Bài 3 cây – Hướng dẫn cách chơi bài 3 cây mới nhất 2022

Chơi bài 3 cây hiện nay đã trở nên rất đỗi quen thuộc đối với nhiều người, việc chơi bài trở nên phổ biến và đã dần trở thành thói quen của chúng ta mỗi khi tụ tập, hẹn hò bạn bè. Với cách chơi đơn giản, dễ hiểu, không mất thời gian đã làm cho 3 cây được nhiều người tham gia và ngày càng phổ biến. cùng  https://xoso66s.net/  đánh giá chi tiết nhé.  

Khái quát về bài 3 cây

3 cây là loại bài có cách chơi khá đặc biệt nhưng vô cùng dễ hiểu và cuốn hút người chơi. Anh em sử dụng bài tú lơ khơ loại 52 lá và chỉ chọn lọc lấy 36 lá để chơi, trừ những lá đầu người và chỉ chơi các lá có số từ A đến 9.

Mỗi lần chơi cần có từ 4 đến 5 chân đánh, ít nhất là 4 người và nhiều nhất là 12 người. Sau đó, mỗi người sẽ được chia 3 lá bài bất kỳ và kết quả ai có số điểm cao nhất khi cộng tổng cả 3 lá bài là người chiến thắng cuối cùng.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các thông tin đa chiều về bài 3 cây với những nội dung khái quát, kinh nghiệm chơi cũng như cách nhận diện bộ bài nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này anh em sẽ có thêm những cách chơi hay và giành được chiến thắng trên mọi mặt trận. Chúc anh em thành công!

XEM THÊM : Cách xếp bài mậu binh để mau chóng có nhà lầu xe hơi

XEM THÊM : Bài Cào – Kinh nghiệm quý báu mà anh em cần phải nên biết

Trích nguồn : https://xoso66s.net/bai-3-cay/ 

#xoso66 #xoso66s #xoso66snet #nhacaixoso66